Monday, February 7, 2011

Sa totoo lang.....

I don't even know how to start.... I am so thankful to those who always there for me near or far... :(  I want to shout out and Cry Out Loud!!!!! Pede ba yun????

My gratitude to my friend and colleauge Nani who influenced me to have my own blog. Nung una parang feeling ko nakakatamad at baka walang time to post what I want. Pero once you're in parang kulang na ang araw pag di nakapag post. Since I started writing... it really feels good kasi I am able to express my feelings, stories etc... Kesahodang di muna magpalit ng damit para lang makapagsulat at makapagedit ng blog... My blog is my outlet pag masaya or malungkot... Mas okay naman sana kung masaya at inspiring palagi ang sinusulat but life is not perfect. There are ups and downs... not all the time eh masaya ka.

I was in the office working I think malapit ng mag-uwian yun eh, then naisip kong magbasa ng email ko... at bumulaga na lang ang mga words na di katanggap tanggap na di naman ko deserve na matanggap. I don't understand why those kind of people exists.... Di muna nila alamin kung your guilty or not... Well maybe dun sila masaya... I think I should leave these things to God... He knows the truth and sana marealize ng mga taong involve at ayusin ang dapat nilang ayusin at the end of the day blood is thicker than water ika nga nila...

Binibigay ko naman lahat pero bakit kailangan ako ang tumanggap ng verdicts??? Am I too bad para ganito ang trato ng mga taong ganito mag isip. At pati na pagsasalita ko ng English sa mga blogs ko ay dapat questionin. Somehow mejo narerelease na ang bigat in my heart... Thanks to Nani, Mheck mejo Ok na ako.... at syempre thanks itssimplymacey blog....

2 comments:

  1. gelay, life is beautiful to be wasted to people like that. you deserve nothing but kindness because ur a person with a very big heart. hayaan mo lang sila mag nose bleed sa english blogs mo haha!

    ReplyDelete
  2. Thanks Gelay BIG Check!!! JeJeMons are like that they don't understand simple grammar :)) Buti pa dito sa opisina nakakatawa ako ng major major lalo na kung present ka :))

    ReplyDelete